KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 04/08/2021 - Lượt xem: 63
Hưng Yên công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Ngày 03/8/2021, UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Quyết định số 1809/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực Thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
Bãi bỏ các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Mục IX, phần A Danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định số 2938/QĐ-UBND ngày 18/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các cơ quan, đơn vị tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính có trách nhiệm công khai nội dung cụ thể của các thủ tục hành chính có trong Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện công khai thủ tục hành chính tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị có liên quan.
HC
Tin liên quan