KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 18/06/2021 - Lượt xem: 53
Hưng Yên: Phát động đợt cao điểm “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”

Ngày 18.6, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị phát động đợt cao điểm “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”. Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, địa phương cùng đông đảo các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị phát động
Các đại biểu dự hội nghị phát động

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn khẳng định: Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống và dập dịch Covid-19 một cách hiệu quả. Trong đó, đặc biệt chú trọng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp yên tâm đầu tư, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó, đến thời điểm này hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không bị ngưng trệ do dịch Covid-19.
 
Đến nay, tỉnh Hưng Yên đã qua 21 ngày không có ca mắc mới, tuy nhiên tình hình dịch Covid-19 ở một số địa phương còn diễn biến phức tạp, do đó, tỉnh tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với nhiều biện pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Một trong những biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả là tiêm vắc xin phòng Covid-19. 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh vinh danh
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ Qũy phòng, chống Covid-19

Để có thêm nguồn lực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Nguồn kinh phí ủng hộ sẽ được sử dụng hiệu quả, đúng quy định. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân đã tham gia đóng góp, ủng hộ tiền của, vật chất để tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.
 
 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ Qũy phòng, chống Covid-19
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ Qũy phòng, chống Covid-19
 
Tại hội nghị có trên 200 doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm đã đăng ký và tham gia ủng hộ để tỉnh thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh với số tiền trên 80 tỷ đồng. Trong đó các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ và chuyển vào tài khoản do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm chủ tài khoản số tiền trên 25,3 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đã chuyển tiền ủng hộ vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh với số tiền cao như: Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 10 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Hưng Yên ủng hộ 3 tỷ đồng; Công ty cổ phần dây và cáp điện Ngọc Khánh ủng hộ 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng VNT ủng hộ 1 tỷ đồng… Một số đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ số tiền cao như Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark 15 tỷ đồng; Tập đoàn Vingroup – Công ty CP 10 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) ủng hộ 3 tỷ đồng…

Tại hội nghị, các đại biểu đã hưởng ứng phát động đợt cao điểm “Toàn dân đoàn kết ra sức phòng, chống dịch Covid-19” bằng hình thức tham gia ủng hộ trực tiếp được số tiền gần 55 triệu đồng.
Nguồn: http://baohungyen.vn/
Tin liên quan