KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 20/06/2021 - Lượt xem: 67
Hưng Yên: Tổ chức hoạt động giáo dục và phòng, chống dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới

Ngày 19/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên ban hành Công văn số 1063/SGDĐT-CTTT-GDCN về việc tổ chức hoạt động giáo dục và phòng, chống dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị quản lý giáo dục, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện các nội dung sau:

1. Các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động của nhà trường trong trong trạng thái bình thường mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại Quyết định số 3888/QĐ-BYT ngày 08/9/2020 ban hành Sổ tay “Hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 tại cộng đồng, trong trạng thái bình thường mới”; mọi hoạt động phải tuân thủ nghiêm túc yêu cầu 5K; thực hiện định kỳ hằng tuần khai báo y tế (đối với cá nhân), đánh giá an toàn phòng, chống dịch tại các ứng dụng Antoancovid.vn (đối với nhà trường, cơ sở giáo dục). Các trường THPT, trường PT có nhiều cấp học, Trung tâm GDNN-GDTX, cơ sở giáo dục có giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT căn cứ điều kiện thực tế và nhiệm vụ năm học, tổ chức cho học sinh tới trường để ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2020-2021. Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo và cơ quan y tế, bảo đảm an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nghiêm túc thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương, của cơ quan, đơn vị trong trạng thái bình thường mới, không được đến vùng có dịch trừ trường hợp phải thực hiện nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao; báo cáo và thực hiện theo quy định của cơ quan, đơn vị nếu có nhu cầu ra ngoài tỉnh.

Yêu cầu các đơn vị quản lý giáo dục, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nghiêm túc triển khai thực hiện. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ phòng CTTT-GDCN để được hỗ trợ, giải đáp.
HC
Tin liên quan