KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 14/05/2021 - Lượt xem: 58
Hưng Yên triển khai hệ thống ghi nhận việc đi/đến doanh nghiệp bằng mã QR phục vụ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 13/5/2021, UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Công văn số 934/UBND-KGVX về việc triển khai hệ thống ghi nhận việc đi/đến doanh nghiệp bằng mã QR phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh Hưng Yên có ý kiến như sau: 

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cung cấp cho VNPT Hưng Yên danh sách các đơn vị, doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp Thăng Long II và Khu Công nghiệp Phố Nối A để phục vụ khởi tạo QR code điểm check-in. Phối hợp với VNPT Hưng Yên trong việc tiếp nhận, bàn giao biển check-in cho các đơn vị, doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh hướng dẫn cán bộ, công nhân, người lao động trong việc cài đặt ứng dụng và ghi nhận việc đi/đến tại các đơn vị, doanh nghiệp. 

VNPT Hưng Yên khởi tạo mã QR theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác sử dụng các ứng dụng Bluezone, Ncovi phục vụ phòng, chống dịch. Thiết kế mẫu biển check-in bảo đảm cung cấp đầy đủ thông tin: Địa điểm check-in, QR hỗ trợ cài đặt các ứng dụng, QR check-in, khai báo y tế và các thông tin hỗ trợ phòng, chống dịch. Tài trợ in biển hiệu check-in và khung mica để biển hiệu cho các đơn vị, doanh nghiệp (dự kiến 2 bộ/đơn vị, doanh nghiệp); bàn giao cho Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh. Phối hợp hướng dẫn các thao tác và hỗ trợ việc cài đặt ứng dụng, ghi nhận việc đi/đến tại các đơn vị, doanh nghiệp. Gửi kết quả thực hiện hằng ngày về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh. Thời gian thực hiện: Hoàn thành trước ngày 20/5/2021.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh huy động, cử lực lượng tình nguyện viên phối hợp hướng dẫn các thao tác và hỗ trợ việc cài đặt ứng dụng ghi nhận việc đi/đến tại các đơn vị, doanh nghiệp.

HC

Tin liên quan