KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 17/06/2021 - Lượt xem: 81
Ngày đầu thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT diễn ra an toàn, đúng quy chế

Ngày 17.6, tại 28 điểm thi trên địa bàn tỉnh, các thí sinh đã hoàn thành 2 môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn và môn Toán trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022. Theo đăng ký ban đầu, toàn tỉnh có 15.553 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó có 2 thí sinh thuộc diện F2 dự thi tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật (thị xã Mỹ Hào) và THPT Khoái Châu cơ sở 1 (Khoái Châu) được bố trí thi tại phòng thi riêng và có xe y tế đưa đón trong các buổi thi. Buổi sáng, thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài thi 120 phút. Tại buổi thi môn Ngữ Văn, toàn tỉnh có 131 thí sinh vắng mặt không có lý do. Buổi chiều, thí sinh làm bài thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút. Môn Toán có 134 thí sinh vắng mặt không có lý do. Ngày thi đầu tiên không có giám thị và thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Tiên Lữ)
Kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT
Trần Hưng Đạo (Tiên Lữ)
Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức các đoàn kiểm tra đến kiểm tra công tác coi thi tại các điểm thi trên toàn tỉnh. Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, các điểm thi đều thực hiện nghiêm túc quy chế thi, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được các điểm thi đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên, thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ thi.
Thí sinh Trường THPT Minh Châu (Yên Mỹ) nhanh chóng rời khỏi khu vực thi khi đã hoàn thành bài thi môn Toán
Thí sinh Trường THPT Minh Châu (Yên Mỹ) nhanh chóng rời khỏi khu vực thi khi đã hoàn thành bài thi môn Toán

Ngày 18.6, buổi sáng, thí sinh làm bài thi tổng hợp, thời gian làm bài 90 phút. Buổi chiều, các thí sinh đăng ký dự thi vào trường THPT Chuyên Hưng Yên sẽ làm bài thi môn chuyên, thời gian làm bài 150 phút.
Nguồn: http://baohungyen.vn/
Tin liên quan