KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 19/09/2021 - Lượt xem: 77
Văn Lâm: Các trường hợp liên quan đến F0 là lái xe quê ở tỉnh Thanh Hóa có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp F0 Vũ Tiến B. (thường trú tại xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) là lái xe có kết quả dương tính với vi rút SARS -CoV-2 vào ngày 17.9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Văn Lâm đã chỉ đạo các địa phương, đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát, truy vết các trường hợp có liên quan đến ca bệnh trên.

Qua khai thác quá trình dịch tễ, công dân Vũ Tiến B. đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19; có giấy nhận diện phương tiện vận tải “luồng xanh”. Ngày 16.9, Vũ Tiến B.  lái xe đến kho hàng của Công ty TNHH vận chuyển và giao nhận Minh Sơn (thôn Ngọc Lịch, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm), tại cổng chung vào Công ty TNHH vận chuyển và giao nhận Minh Sơn, Công ty TNHH Hà Hưng, Công ty TNHH Chung Phát, công dân B. có tiếp xúc với bảo vệ. Khi vào Công ty TNHH vận chuyển và giao nhận Minh Sơn, công dân B. tiếp xúc nhân viên bốc xếp hàng (có đeo khẩu trang). Ngày 17.9, công dân B. có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Qua rà soát, truy vết được 8 trường hợp F1, 202 trường hợp F2... Các trường hợp này đã được cách ly y tế, theo dõi sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định. Đồng thời, thực hiện phun khử khuẩn, phong tỏa tạm thời các địa điểm có liên quan đến ca F0 trên; tiếp tục rà soát, truy vết các trường hợp có liên quan.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Văn Lâm, đến ngày 18.9, các mẫu xét nghiệm đã lấy liên quan đến trường hợp F0 trên đều có kết quả âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2.
Nguồn: http://baohungyen.vn/
Tin liên quan