KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 07/06/2021 - Lượt xem: 55
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Phát động ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 7.6, tại trụ sở HĐND - UBND tỉnh, hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tổ chức phát động quyên góp ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trong cán bộ, công chức, người lao động  của Văn phòng. Dự và tham gia ủng hộ có các đồng chí: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Khuê, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ủng hộ mua vắc xin phòng, chống Covid-19
Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ủng hộ mua vắc xin phòng, chống Covid-19
 
Phát biểu tại buổi phát động ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Quốc Toản cho rằng, thời gian qua, các cấp, các ngành của tỉnh đã quyết liệt triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 một cách đồng bộ, hiệu quả. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Điều đó đã góp phần giúp tỉnh ứng phó hiệu quả với dịch Covid-19.

Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, để ứng phó với dịch Covid-19, Chính phủ đã đề ra nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Một trong những biện pháp đó là tiêm vắc xin phòng, chống Covid-19. Để thực hiện được mục tiêu tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho mọi người dân, Nhà nước đã dành nguồn ngân sách lớn đầu tư mua vắc xin. Để chia sẻ, tạo thêm nguồn lực cùng với Nhà nước mua đủ vắc xin phục vụ tiêm phòng cho người dân, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Quốc Toản kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tích cực chung tay tham gia ủng hộ góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Tại buổi phát động, cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã ủng hộ số tiền gần 23 triệu đồng.
Nguồn: http://baohungyen.vn/
Tin liên quan