KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Thông tin - Tổng hợp
Đăng ngày: 14/08/2024 - Lượt xem: 208
Đại hội Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024-2027

Được sự nhất trí của Cấp ủy, Lãnh đạo Các ban xây dựng Đảng tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và Ban thường vụ Đoàn Khối, ngày 14/8/2024, Ban Chấp hành Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Đến dự, chỉ đạo và chúc mừng Đại hội có các đồng chí: Lương Anh Tuấn, TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Tiến Duy, TUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Phong, TUV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Phạm Văn Nghệ, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Chuyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vương Quang Hưng, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Duy Khánh - Phó Bí thư phụ trách Đoàn Khối Cơ quan -Doanh nghiệp tỉnh. Tham dự đại hội còn có các đồng chí là nguyên Bí thư Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh qua các thời kỳ và toàn thể các đoàn viên Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh.

Đại hội Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024-2027, là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của tuổi trẻ thanh niên trong cơ quan. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ XII, xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027; kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Chi Đoàn khoá XII; bầu Ban Chấp hành Chi Đoàn khoá XIII, nhiệm kỳ 2024-2027.

Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao những văn kiện của Đại hội. Đại hội sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Chi đoàn khóa mới gồm 05 đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất, thể hiện tính kế thừa liên tục, thể hiện niềm tin của Đại hội với đội ngũ cán bộ Đoàn, trước yêu cầu và nhiệm vụ mới. Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Hồng Nhung giữ chức vụ Bí thư Chi Đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh khoá XIII, nhiệm kỳ 2024 2027.

Những kết quả Đại hội đã đạt được khẳng định bước trưởng thành của công tác đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Các ban xây dựng Đảng tỉnh dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Cấp ủy, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Đoàn khối.

Xuân Trường

Tin liên quan