KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 19/04/2016 - Lượt xem: 79
Giao lưu nghiệp vụ các trường trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật & Du lịch

Tối 15/ 4, trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên tổ chức giao lưu nghiệp vụ với các trường Văn hóa, Nghệ thuật & Du lịch: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn. Đến dự đêm giao lưu có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh; đại diện lãnh đạo một số cơ quan trong tỉnh và lãnh đạo, thầy cô giáo, học sinh các trường trên.

Tại đêm giao lưu, các tiết mục mang bản sắc văn hóa vùng miền như: hát trống quân, hát then, hát quan họ… đã được giáo viên, học sinh các trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật & Du lịch trình bày. Chương trình đã phản ánh sự đầu tư, chuẩn bị bài bản, công phu của các trường nhằm nâng cao giá trị nghệ thuật của các tiết mục, góp phần truyền dạy cho học sinh tốt hơn.
Tiết mục văn nghệ của trường Trung cấp VH-NT& Du lịch tỉnh Lạng Sơn tại đêm giao lưu
 

Đêm giao lưu là cơ hội để giáo viên, học sinh các trường trong khối văn hóa, nghệ thuật & du lịch các tỉnh thể hiện và quảng bá hình ảnh với bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời, là dịp để các học sinh tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, rèn luyện kỹ năng cuộc sống và đặc biệt là về chuyên môn, nghiệp vụ về ngành mình đang theo học./.

XT

Tin liên quan