KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 19/04/2016 - Lượt xem: 67
Học sinh Khoái Châu hào hứng với Ngày hội đọc sách năm 2016

Ngày 17/4/2016, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Khoái Châu, Thư viện tỉnh đã phối hợp với phòng Giáo dục- Đào tạo Khoái Châu tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016. Dự Ngày hội đọc sách 2016, có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao& Du lịch, lãnh đạo huyện Khoái Châu, lãnh đạo Nhà xuất bản Phụ nữ cùng đông đảo giáo viên và học sinh các trường phổ thông trong huyện.

 

Tại Ngày hội, các em học sinh đã được nghe GS.TS. NGND Nguyễn Lân Dũng nói chuyện về ý nghĩa, tầm quan trọng của sách và việc đọc sách trong cuộc sống. Đồng thời, với tư cách là người con quê hương Hưng Yên đã trưởng thành từ việc học hành, GS.TS. NGND Nguyễn Lân Dũng còn tâm tình với các em học sinh về sự hiếu học, luân lý sống và đặc biệt là lòng hiếu thảo. Qua phần giao lưu, các em học sinh và đông đảo bạn đọc có mặt tại Ngày hội đọc sách đã cảm thấy gần gũi hơn, thân mật và hiểu hơn về gia đình giáo sư Nguyễn Lân.

Lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao& Du lịch, Huyện Khoái Châu, Nhà xuất bản Phụ nữ cùng đông đảo giáo viên và học sinh tham quan trong Ngày hội đọc sách năm 2016
 

Nhằm tạo hứng thú hơn đối với việc đọc sách của thế hệ trẻ, Ban tổ chức Ngày hội đọc sách 2016 đã phát động cuộc thi vẽ tranh theo sách. Tại cuộc thi này, đã phát hiện nhiều em nhỏ có khả năng tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo tốt từ những kiến thức đã được học qua sách.

Cũng trong dịp này, Nhà xuất bản Phụ nữ đã tặng sách cho một số trường THCS, tiểu học và tủ sách cơ sở trên địa bàn huyện Khoái Châu.

Được biết, Ngày hội đọc sách 2016 nhằm hưởng ứng “Ngày sách và bản quyền thế giới” 23/4 hàng năm.

PV

Tin liên quan