KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 28/09/2017 - Lượt xem: 80
Hưng Yên: Bánh trung thu thủ công vẫn hút khách

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Rằm trung thu, thời điểm này thị trường bánh trung thu tại thành phố Hưng Yên đã bắt đầu sôi động. Năm nay, người mua vẫn có xu hướng mua bánh tại các cơ sở sản xuất thủ công uy tín.

Người mua vẫn có xu hướng mua bánh tại các cơ sở sản xuất thủ công uy tín

Thị trường bánh trung thu ở thành phố Hưng Yên năm nay chủ yếu vẫn là sự có mặt của các hãng bánh có tên tuổi như Kinh Đô, Hữu Nghị và Bibica. Dòng bánh bình dân của các hãng này không có nhiều thay đổi với giá từ 37 - 80 nghìn đồng/chiếc. Đối với dòng bánh cao cấp, đa số dùng làm quà tặng có nhiều cải tiến về mẫu mã và hương vị nhân bánh với các nguyên liệu như vi cá, yến sào, bào ngư, tổ yến, có giá dao động từ 1,2 đến hơn 3 triệu đồng/hộp.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của các công ty này đã bắt đầu bầy bán từ giữa tháng 7 Âm lịch, tuy nhiên, đến thời điểm này lượng tiêu thụ còn khá khiêm tốn.

Trong khi đó, bánh tại các cơ sở sản xuất thủ công dù không phong phú về chủng loại nhưng vẫn đắt khách và sôi động ngay từ dịp 2/9, Rằm tháng 7. Ghi nhận tại cơ sở sản xuất bánh Đông Hưng, năm nay, cơ sở này vẫn chỉ duy trì 1 loại nhân thập cẩm với trọng lượng 300g, giữ nguyên mức giá chung là 45 nghìn đồng/chiếc. Tuy nhiên, hiện lượng bánh bán ra đã tăng 20% so với cùng thời điểm  năm ngoái.

Theo Hungyentv.vn

 

Tin liên quan