KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 26/08/2021 - Lượt xem: 61
Hưng Yên: thực hiện dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Ngày 26/8/2021, UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Công văn số 2003/UBND-PVHCC&KSTT về việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Theo đó, để việc giải quyết các hồ sơ trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 được thực hiện kịp thời, nhanh chóng, thuận lợi, chính xác theo yêu cầu của Văn phòng Chính phủ, UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố thực hiện:

Quán triệt, chỉ đạo công chức, viên chức được phân công khẩn trương thực hiện tiếp nhận, xử lý hồ sơ dịch vụ công hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, gồm: (1) hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương; (2) hỗ trợ người lao động ngừng việc; (3) hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo quy định.

Làm rõ trách nhiệm của từng công chức, viên chức tham gia trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ các dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; kịp thời phản hồi thông tin xử lý hồ sơ cho tổ chức, cá nhân thực hiện dịch vụ công đảm bảo chính xác, đúng thời hạn.

 

Xem chi tiết tại đây: 

 

HC

 

Tin liên quan