KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 10/02/2017 - Lượt xem: 85
Hưng Yên yêu cầu công chức, viên chức không đi lễ hội trong giờ hành chính

Thực hiện Công điện số 156/CĐ-TTg ngày 2.2.2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn  yêu cầu.

Thủ trưởng các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh đề cao trách nhiệm, nêu cao quyết tâm, phấn đấu ngay từ những ngày đầu năm mới tổ chức thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 1.1.2017 của Thủ tướng Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2017; quán triệt chủ đề hành động năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ là “Tăng cường kỷ cương, đề cao trách nhiệm, thi đua sáng tạo, phát triển nhanh và bền vững”; chương trình hành động của UBND tỉnh về những nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2017 tỉnh Hưng Yên, tập trung cao độ tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo mục tiêu, chương trình kế hoạch đã đề ra.

Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương theo Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 5.9.2016 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 15/CT-CTUBND  ngày 28.9.2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay sau những ngày nghỉ Tết, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và nhu cầu giao dịch của nhân dân. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ; không tổ chức liên hoan ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc. Lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.
Theo Báo Hưng Yên

 

Tin liên quan