KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 18/02/2019 - Lượt xem: 111
Huyện Phù Cừ tổ chức Giao lưu thơ ca nhân Ngày Thơ Việt Nam 2019

Sáng ngày 15/2/2019, tại nhà Văn hóa Trung tâm huyện, Huyện Phù Cừ đã tổ chức Chương trình “Giao lưu thơ ca mừng Đảng, Mừng xuân Kỷ Hợi, chào mừng Ngày thơ Việt Nam năm 2019”.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ thơ tham gia giao lưu
Tham dự Chương trình, các câu lạc bộ thơ của các xã, thị trấn trong huyện đã mang đến nhiều tác phẩm thơ hay, tập trung vào các chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu về nội dung, trang phục biểu diễn đẹp mắt; các tiết mục thơ trong chương trình giao lưu phong phú về nội dung, đúng chủ đề Ban tổ chức yêu cầu. Cũng nhân dịp này, các Câu lạc bộ thơ đã giới thiệu và ra mắt nhiều bài thơ mới. Trong đó, một số bài thơ như: Bức tranh quê, Quê tôi đổi mới…đã được giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua các tập san của các câu lạc bộ.
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình giao lưu
Chương trình giao lưu thơ ca không chỉ tạo nên một không khí mới đậm sắc xuân mà còn góp phần bồi dưỡng thêm tình yêu thơ ca cho mọi tầng lớp nhân dân; bồi đắp thêm vẻ đẹp tâm hồn, giúp mọi người cùng nhau sống vui, sống khỏe, tiếp tục hăng hái thi đua lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp; khích lệ, động viên các hội viên tiếp tục sáng tạo, cho ra đời những tác phẩm thơ hay.
Lê Huyền

 

Tin liên quan