KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 26/06/2015 - Lượt xem: 77
Huyện Phù Cừ tổ chức Liên hoan văn nghệ gia đình

Sáng ngày 24/6, tại nhà Văn hóa trung tâm huyện Phù Cừ, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức “Liên hoan văn nghệ gia đình” năm 2015.

Đến dự có các đồng chí: Đỗ Thị Thủy, ủy viên Ban Thường vụ, trưởng ban Tổ chức Kiểm tra Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tham dự Liên hoan văn nghệ có 14 gia đình tiêu biểu của 14 xã, thị trấn và thu hút sự cổ vũ động viên của rất nhiều khán giả.

Một tiết mục văn nghệ tại Liên hoan

Sau những màn trình diễn tự tin, thể hiện tài năng và trí tuệ, các gia đình đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình dành được sự ngợi khen của khán giả. Ban tổ chức đã trao 5 giải A, 9 giải B cho các gia đình. Gia đình chị Hoàng Thị Thoan đến từ xã Minh Tân đã giành giải A trong hội thi “Liên hoan Văn nghệ Gia đình” cấp huyện và giành giải Nhất trong Hội thi Tuyên truyền viên về “Phẩm chất đạo đức Phụ Nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” năm 2015 tỉnh Hưng Yên, diễn ra vào ngày 23/6 vừa qua tại trường Chính trị Nguyễn Văn Linh.
Liên hoan văn nghệ là dịp để khẳng định và tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới, tiến bộ trên cơ sở kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh.

Lê Huyền

Tin liên quan