CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH HƯNG YÊN LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2025 - 2030, HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 10/12/2018 - Lượt xem: 144
Từ 01/01/2019, hỗ trợ 4 trăm nghìn cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Ngày 30/11/2018, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên ban hành Thông báo số 1417 - TB/TU về việc quy định mức hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đối tượng hỗ trợ, gồm: cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cán bộ các sở, ban, ngành được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Người làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp huyện và người làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.

Mức hỗ trợ là 400.000 đồng/người/tháng, được chi trả cùng kỳ lương hàng tháng và không dùng để tính đóng, hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Thời gian hưởng từ ngày 01/01/2019.

Được biết, ngày 07/12, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 45/2018 thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh. Trung tâm đặt tại tòa nhà Bưu điện tỉnh Hưng Yên, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên.

Hữu Chất

 

 

Tin liên quan