KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 20/02/2021 - Lượt xem: 53
Xét nghiệm Covid-19 cho người lao động tại các doanh nghiệp

Ngày 19/02/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên ban hành Công văn số 331/UBND-KGVX về việc xét nghiệm Covid-19 cho người lao động tại các doanh nghiệp.

Theo đó, theo đề nghị của Bệnh viện Đa khoa Medlatec, để đảm bảo chất lượng, đồng nhất về thời gian xét nghiệm SARS-CoV-2 và giúp các doanh nghiệp sớm đi vào sản xuất kinh doanh an toàn sau Tết Nguyên đán, UBND tỉnh có ý kiến như sau:
Đồng ý cho Bệnh viện Đa khoa Medlatec thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 cho công nhân tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Bệnh viện Đa khoa Medlatec chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu.
Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; UBND huyện, thị xã, thành phố theo phạm vi, chức năng quản lý, hướng dẫn các doanh nghiệp liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Medlatec để triển khai xét nghiệm nhanh, chính xác SARS-CoV-2 cho người lao động của đơn vị.
Sở Y tế hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đảm bảo chính xác, nhanh chóng, đúng quy định; giá dịch vụ theo quy định của Bộ Y tế.
Doanh nghiệp chịu trách nhiệm chi trả mọi chi phí liên quan đến việc xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động của đơn vị mình…
HC
 
 
Tin liên quan