KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 30/10/2017 - Lượt xem: 94
4000 người tham gia Đại hội thể dục thể thao thành phố Hưng Yên lần thứ VII

Ngày 29.10, tại Sân vận động thành phố Hưng Yên, thành phố Hưng Yên đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) thành phố lần thứ VII năm 2017. Dự lễ khai mạc có các ông: Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội TDTT các cấp của tỉnh năm 2017 - 2018.   

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Hưng Yên chúc mừng đại hội
Tại lễ khai mạc đại hội đã diễn ra màn diễu hành biểu dương lực lượng, thu hút khoảng 4000 người tham gia. Tiếp theo là phần hội diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với màn đồng diễn nghệ thuật của 600 học sinh đến từ Trường THPT Hưng Yên với chủ đề: “Thành phố Hưng Yên, văn hiến, hội nhập và phát triển”.  
 
Đại hội TDTT thành phố lần thứ VII năm 2017 có 8 môn thi là: Bóng bàn, bóng đá, cờ vua, cờ tướng, bơi lội, đua thuyền chải, bóng chuyền và cầu lông. 
 
Đến nay, 7/8 môn thi đấu trong khuôn khổ đại hội đã hoàn thành với chất lượng chuyên môn cao. Riêng môn cầu lông được tổ chức sau lễ khai mạc đại hội. 
 
Các môn thi đấu đã thu hút đông đảo các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, phường, xã của thành phố tham gia trên tinh thần giao lưu, học hỏi và thi đấu hết mình. 
 
Các môn thi đấu sôi nổi đã góp phần khuyến khích người dân tham gia luyện tập TDTT, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu bổ sung vào lực lượng vận động viên chuyên nghiệp của thành phố, của tỉnh.  
Nguồn: baohungyen.vn
 
Tin liên quan