KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 06/11/2018 - Lượt xem: 87
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Gặp mặt nhân Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chiều ngày 19/10/2018, Ban chấp hành Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  tổ chức gặp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018). Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí lãnh đạo Ban, Ban chi ủy chi bộ cơ quan cùng toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ trong cơ quan

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội kể từ khi thành lập Hội LHPN Việt Nam đến nay. Năm 2018, được sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo cơ quan, chi bộ và công đoàn, các nữ đoàn viên công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tích cực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, công tác, tham gia các phong trào, cuộc vận động, hoạt động từ thiện do các cấp, các ngành phát động, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của cơ quan, chi bộ, công đoàn, chi đoàn thanh niên. Tổ nữ công đã phối hợp với Ban chấp hành công đoàn cơ quan kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ công chức có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia các loại quỹ ủng hộ do các cấp, các ngành phát động. Ban nữ công đã tham mưu cho Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức nhiều hoạt động như: kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10..; với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, hiệu quả. Bên cạnh việc thực hiện tốt vai trò của người công chức, các chị em còn thực hiện tốt phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", thực hiện xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan… Với sự cố gắng và những kết quả đã đạt được, 100% chị em đều đạt danh hiệu “Hai giỏi” cấp cơ sở năm 2018. Trong công tác, nhiều chị em đã được bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt kỷ niệm 20/10., cán bộ công đoàn trong cơ quan đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ, thơ và giao lưu trả lời câu hỏi xử lý tình huống về kỹ năng sống…

Năm 2019, chị em nữ cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục đoàn kết, chủ động thực hiện có hiệu quả các mặt công tác nữ công, trong đó trọng tâm là: chủ động, sáng tạo thực hiện công tác chuyên môn theo chương trình công tác năm 2019; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nhất là thi đua đạt danh hiệu phụ nữ “Hai giỏi”, phấn đấu có nhiều chị em được ghi danh trong Sổ ghi đảng viên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ; đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, tạo điểm nhấn trong các dịp kỷ niệm 8/3, 1/8, 20/10…; tiếp tục phối hợp, tham mưu với thủ trưởng cơ quan, chi ủy thực hiện chế độ chính sách và chăm lo các điều kiện vật chất và tinh thần cho cán bộ đảng viên nói chung, chị em nữ công nói riêng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Hữu Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực, Bí thư Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các nữ cán bộ cơ quan đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị chị em tiếp tục chủ động, quyết tâm đẩy mạnh phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Thay mặt chị em nữ công, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thuý, Chủ tịch Công đoàn cơ quan trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc của Thủ trưởng cơ quan, cấp uỷ đối với cán bộ nữ trong thời gian qua, đồng thời hứa với các đồng chí thời gian tới các chị em sẽ phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và tu dưỡng hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu, sự quan tâm giúp đỡ, sự trân trọng của Lãnh đạo Ban, của đồng chí, đồng nghiệp.

NL

 

Tin liên quan