KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 01/09/2015 - Lượt xem: 92
Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

Tối 31.8, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh (TP.Hưng Yên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hưng Yên tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2015) và Quốc khánh  2.9 (2/9/1945 – 2/9/2015). Dự chương trình nghệ thuật có đồng chí Doãn Thế Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đỗ Xuân Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đoàn Văn Hòa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, nhân dân thành phố Hưng Yên.

Các đại biểu dự chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh  2.9 

Chương trình đã đem đến cho khán giả 13 tiết mục văn nghệ đặc sắc, do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Tổng cục Hậu cần, Nhà hát chèo Hưng Yên và ca sĩ Sao Mai biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện lòng biết ơn của nhân dân với Đảng, Bác Hồ kính yêu, lòng tự hào về lịch sử và truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc. 

Các ca khúc truyền thống cách mạng đầy hào khí như: Bài ca thống nhất, Đất nước trọn niềm vui, Mùa xuân đầu tiên, Tổ quốc gọi tên mình, Người về thăm quê, Tình khúc Nguyệt hồ, Thăm quê em... vang lên trong đêm diễn như một lời nhắc nhớ về những gì mà nhân dân Hưng Yên nói riêng và Việt Nam nói chung đã trải qua để có được những tháng ngày tươi đẹp hiện nay. Đồng thời, cũng là dịp để khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của nhân dân ta, từ đó ra sức thi đua học tập, lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng quê hương  đất nước, ngày càng giàu đẹp.

XT

Tin liên quan