KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 08/02/2019 - Lượt xem: 86
Tấp nập du khách về tham quan đầu năm ở Khu di tích Quốc gia đặc biệt Phố Hiến

Với tiềm năng phát triển du lịch tâm linh, ngay từ những ngày đầu năm, rất đông du khách ở khắp các tỉnh, thành đã về tham quan chiêm bái tại Hưng Yên, nhất là tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Phố Hiến.

 
Rất đông du khách ở khắp các tỉnh, thành về tham quan chiêm bái tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Phố Hiến
 
Các di tích đã đón hàng vạn lượt người về tham quan trong những ngày đầu năm này. Chùa Chuông, Văn miếu Xích Đằng, đền Trần, đền Mẫu, hồ Bán Nguyệt… là những nơi đón lượng du khách nhiều nhất. Cảnh quan thiên nhiên hài hòa, mật độ di tích dày đặc, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa lịch sử của một thương cảng nổi tiếng từ xưa…là những điểm nổi bật để thu hút du khách về với Hưng Yên. Có những du khách đã vượt hàng ngàn cây số, chọn Văn miếu Xích Đằng là điểm đến đầu tiên trong hành trình du xuân của mình.
Anh Võ Phú Hùng - Du khách thành phố Hồ Chí Minh cho biết: "Tôi đã đạp xe vòng quanh Việt Nam, rất ấn tượng với Hưng Yên, muốn quay lại và chọn HY là điểm đến đầu tiên để con cháu biết đc nơi đây sinh ra những nhân tài…"
Trong những ngày tới, sẽ có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như triễn lãm thư pháp, biểu diễn nghệ thuật truyền thống … được tổ chức tại các di tích để phục vụ nhân dân trong tỉnh và du khách vui xuân.
Nguồn: hungyentv.vn

 

Tin liên quan