KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 18/06/2019 - Lượt xem: 94
Tham gia trưng bày tại triển lãm "Di sản Văn hóa, Du lịch biển, đảo Việt Nam"

Từ ngày 14 đến ngày 18.6, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm trưởng đoàn đã tham gia triển lãm "Di sản Văn hóa, Du lịch biển, đảo Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

 Đoàn công tác
Đoàn công tác của sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại triển lãm  “Di sản Văn hóa, Du lịch biển, đảo Việt Nam”
Tham gia triển lãm “Di sản Văn hóa, Du lịch biển, đảo Việt Nam”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trưng bày, giới thiệu những hình ảnh, tư liệu, hiện vật với chủ đề " Hưng Yên với biển, đảo Tổ Quốc". 

Trong không gian trưng bày của tỉnh đã giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, lễ hội truyền thống, quảng bá tiềm năng du lịch Hưng Yên và cung cấp thông tin du lịch của tỉnh đến du khách trong nước và quốc tế. 
Khách du lịc
Khách du lịch quốc tế tham quan gian trưng bày của tỉnh tại triển lãm “Di sản Văn hóa, Du lịch biển, đảo Việt Nam”
Tại gian trưng bày, du khách được thưởng thức những đặc sản ẩm thực của vùng quê xứ nhãn như: Long nhãn, hạt sen, bột sắn... Bên cạnh hoạt động trưng bày, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn tham gia Liên hoan trình diễn các "Di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại" với một số tiết mục: Hát Ca trù, hát văn với chủ đề " Kết nối Di sản - Văn hóa biển, đảo Việt Nam".
Nguồn: baohungyen.vn
Tin liên quan