KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 15/03/2018 - Lượt xem: 67
Triển lãm"Sức sống Trường Sa – Sắc màu tình nguyện" tại Hưng Yên

Ngày 14.3, Bảo tàng tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Bảo tàng tuổi trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương tổ chức triển lãm với chủ đề “Sức sống Trường Sa – Sắc màu tình nguyện”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng trò chuyện cùng chiến sỹ Hải quân từng làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa
Triển lãm gồm 150 hình ảnh, hiện vật phản ánh trung thực đời sống của những người lính hải quân, nhân dân và cảnh quan thiên nhiên trên Quần đảo Trường Sa. 
 
Đến với triển lãm, du khách được giới thiệu bản đồ “Tự hào biển, đảo Việt Nam” gồm 33 lá cờ Tổ quốc từ 33 điểm đảo tại Trường Sa, 15 lá cờ Tổ quốc từ Nhà giàn DK1, 4 lá cờ của các tàu làm nhiệm vụ trên biển và những tư liệu lịch sử, pháp lý về Hoàng Sa – Trường Sa. Triển lãm còn trưng bày nhiều hình ảnh tình nguyện của tuổi trẻ cả nước hướng về Trường Sa thân yêu… 
Triển lãm thu hút đông đảo học sinh tham quan
Triển lãm nhằm tôn vinh, tri ân cống hiến, đóng góp to lớn của những người con đất Việt đang ngày đêm gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của mỗi người dân đặc biệt là thế hệ trẻ với biển, đảo quê hương.
Nguồn: baohungyen.vn
Tin liên quan