KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 28/07/2015 - Lượt xem: 69
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên: Giao hữu thể thao chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/8/1930 - 01/8/2015), ngày 28/7, tại Nhà làm việc các ban Đảng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Giao hữu thể thao chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đỗ Xuân Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Văn Hưng, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy; các vận động viên và đông đảo cán bộ, chuyên viên các ban xây dựng Đảng tỉnh.

Toàn cảnh Lễ khai mạc 
 
Các đoàn vận động viên của các đơn vị tham gia


Tham dự giao hữu có 6 đoàn vận động viên đại diện cho các ban xây dựng Đảng tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 môn thi đấu là cầu lông và bóng bàn. Với tinh thần vui, khỏe và giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu hấp dẫn, tạo ra nhiều tiếng cười và bầu không khí vui vẻ cho các vận động viên và khán giả.

Thi đấu bóng bàn giữa đôi nam Ban Dân vận Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy


Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã trao: 01 giải Nhất cầu lông cho đôi nam của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và 01 giải Nhất bóng bàn cho đôi nam của Ban Nội chính Tỉnh ủy; 01 giải Nhì cầu lông cho đôi nam của Văn phòng Tỉnh ủy và 01 giải Nhì bóng bàn cho đôi nam Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 04 giải Ba cho vận động viên của các đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho các vận động viên (VĐV)
Đồng chí Nguyễn Tiến Thuyết, TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhì cho các VĐV
Đồng chí Phạm Văn Nghệ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Ba cho các VĐV

 

Giao hữu thể thao là một trong nhiều hoạt động chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, chuyên viên, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các ban Đảng tỉnh có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cổ vũ, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

XT

Tin liên quan