KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 16/08/2015 - Lượt xem: 68
Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX

Tối 13/8, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên đã tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng, Quốc khánh 2/9 và chào mừng thành công đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tham dự chương trình có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đỗ Xuân Tuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tạ Hồng Quảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy. Cùng dự còn có đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy Hưng Yên cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Hưng Yên.

Với chủ đề tiếng hát dâng Đảng, chương trình nghệ thuật có sự tham gia của hàng trăm diễn viên, ca sỹ đến từ Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và các cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị của thành phố Hưng Yên. Chương trình đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, có nội dung đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Hưng Yên không ngừng đổi mới, phát triển. 

Chương trình kết thúc trong tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt của khán giả cùng những bó hoa tươi thắm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố dành tặng các nghệ sĩ.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong chương trình văn nghệ:

 

TM

Tin liên quan