KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 09/10/2015 - Lượt xem: 89
Giao hữu thể thao chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức- ngành Dân vận của Đảng và 67 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng

Sáng ngày 9/10, tại Nhà làm việc các ban xây dựng Đảng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức giao hữu thể thao chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức của Đảng (14/10/1930 - 14/10/2015), 85 năm Ngày truyền thống ngành Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2015) và 67 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2015).

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng tỉnh tặng hoa chúc mừng các vận động viên

Dự lễ khai mạc có đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đỗ Xuân Tuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phóng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Văn Hòa, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy; các vận động viên và đông đảo cán bộ, chuyên viên các ban xây dựng Đảng tỉnh.

Một trận thi đấu bóng bàn
Tham dự giao hữu có 6 đoàn vận động viên đại diện cho các ban xây dựng Đảng tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 môn thi đấu là cầu lông và bóng bàn. Với tinh thần thi đấu giao lưu học hỏi và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những đường bóng hay, kịch tính, tạo bầu không khí vui tươi, khấn khởi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các vận động viên và khán giả.
Một trận thi đấu cầu lông
Kết quả, Ban Tổ chức giải đã trao 01 giải Nhất cầu lông cho đôi nam của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; 01 giải Nhì cầu lông cho đôi nam của Dân vận Tỉnh ủy. 01 giải Nhất bóng bàn cho đôi nam Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và 01 giải Nhì bóng bàn cho đôi nam Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao giải Nhất cho các vận động viên đoạt giải
 
Đồng chí  Đoàn Văn Hòa, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Nhì cho các vận động viên đoạt giải
Đồng chí Nguyễn Văn Phóng,  UVBTV,Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Trần Quốc Toản, UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao giải Ba cho các vận động viên
Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 04 giải Ba cho vận động viên của các đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

Hoàng Trường - Nguyễn Liên

 

 

 

 

 

Tin liên quan