KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 07/08/2015 - Lượt xem: 68
Giao lưu và ra mắt tuyển tập thơ "Còn mãi với thời gian 2015"

Sáng ngày 6/8, tại trụ sở UBND phường Hồng Châu (thành phố Hưng Yên), Câu lạc bộ (CLB) thơ Phố Hiến (Hưng Yên) tổ chức gặp mặt, giao lưu với  Thi đàn Long Hưng (Thái Bình), Bát Tràng (Hà Nội) và ra mắt tuyển tập thơ "Còn mãi với thời gian 2015".

Một tiết mục ngâm thơ tại buổi giao lưu

Dự buổi giao lưu có các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo thành ủy Hưng Yên, Phòng Văn hóa thành phố Hưng Yên; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Hồng Châu; Ban chuyên đề Văn chương và cuộc sống, nhà xuất bản Lao động cùng hơn 60 thành viên các CLB thơ Phố Hiến (Hưng Yên), thi đàn Long Hưng (Thái Bình), Bát Tràng (Hà Nội).

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được thưởng thức nhiều tác phẩm thơ do chính hội viên trong các CLB sáng tác và biểu diễn. Các tác phẩm thơ tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước.

Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng những người yêu thơ. Đây cũng là dịp để các hội viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm sáng tác để ngày càng có nhiều tác phẩm thơ hay, gắn bó mật thiết với cuộc sống.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng hội viên CLB thơ Phố Hiến, thi đàn Long Hưng, Bát Tràng 

Cũng nhân dịp này, Ban chuyên đề Văn chương và cuộc sống của NXB Lao Động đã ra mắt tuyển tập thơ thứ 3 “Còn mãi với thời gian 2015”. Tuyển tập thơ tập hợp hơn 6000 bài thơ của hơn 500 tác giả trong toàn quốc với 1.900 trang sách, trong đó, khu vực Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình có hơn 67 tác giả.

NL

Tin liên quan