KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 22/01/2016 - Lượt xem: 75
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Giang lần thứ IV, năm 2016

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sáng 21/01/2016, tại Sân vận động xã Long Hưng, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Giang tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV, năm 2016.

Dự lễ khai mạc có: đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Tỉnh ủy viên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đỗ Tiến Hùng-Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, thành viên Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù đổng tỉnh; Đồng chí Chu Quốc Hiệu-Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục- Đào tạo; phòng Văn hóa- Thông tin và các đơn vị có liên quan.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc
Đồng chí Chu Quốc Hiệu-Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho Hội khỏe

Các vận động viên tiêu biểu của huyện rước đuốc

Đồng chí Chu Quốc Hiệu-Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện thắp ngọn lửa truyền thống

Toàn cảnh ngày Hội khỏe phù đổng Huyện Văn Giang lần thứ IV, năm 2016
Màn đồng diễn võ thuật đặc sắc tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí  Nguyễn Văn Vân, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV nhấn mạnh: Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Giang lần thứ IV, năm 2016 là sự kiện quan trọng chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng và tôn vinh đỉnh cao của phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các trường học. Thành tích của các vận động viên đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng là kết quả minh chứng cho sự quan tâm, chăm lo giáo dục thể chất cho thế hệ trẻ của các nhà trường, các cấp, các ngành và toàn xã hội cũng như sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh. Với mục tiêu “nhanh hơn, cao hơn, xa hơn”, đây là dịp để các vận động viên trẻ gặp gỡ, trao đổi, đua tài, từ đó phát hiện và có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, phát triển những tài năng thể thao trong phong trào thể dục - thể thao học đường.

Nguyễn Văn Lộc


 

Tin liên quan