KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 22/02/2016 - Lượt xem: 83
Phù Cừ: giao lưu văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016

Nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống và động viên các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ, sáng 19/2, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, huyện Phù Cừ tổ chức giao lưu văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016. 

Đến dự buổi giao lưu văn nghệ, có các đồng chí lãnh đạo và thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh, lãnh đạo và đại biểu các phòng, ban thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Lãnh đạo huyện có đồng chí Lê Trí Viễn –TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trần Minh Hải- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy và thành viên hội đồng nghĩa vụ huyện, Bí thư, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; học sinh trường THPT Phù Cừ cùng các tân binh và đông đảo nhân dân.
Đồng chí Trần Minh Hải, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các tân binh
 

Tại buổi giao lưu, Đội văn nghệ xung kích tuổi trẻ huyện đã đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ hôm nay trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đặc biệt là phần giao lưu giữa tân binh, các cựu chiến binh và thân nhân các tân binh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Các tiết mục văn nghệ sôi nổi đã thể hiện lời nhắn nhủ, động viên chân tình từ các đồng chí lãnh đạo gửi đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ hãy xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ” trung với đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng, xứng đáng với quê hương Phù Cừ anh hùng.

Lê Huyền

Tin liên quan