KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 30/06/2015 - Lượt xem: 83
Trưng bày chuyên đề "Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh - Cuộc đời và sự nghiệp"

Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (1.7.1915 - 1.7.2015), Bảo tàng tỉnh tổ chức trưng bày chuyên đề "Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh - Cuộc đời và sự nghiệp".

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh thăm, chúc Tết cán bộ, xã viên xã Giai Phạm, huyện Mỹ Văn, tỉnh Hải Hưng. (Ảnh: Xuân Lâm/TTXVN)

Đợt trưng bày từ ngày 25.6 - 15.7, với 4 chủ đề gồm: Quê hương và dòng họ; quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Văn Linh; đồng chí Nguyễn Văn Linh với gia đình, quê hương, nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế; những tình cảm của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với đồng chí Nguyễn Văn Linh.

Với 120 tài liệu, hình ảnh, đợt trưng bày tiếp tục khẳng định những công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, sự nghiệp đổi mới của đất nước...

Đây cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân về thân thế và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Nguyễn Văn Linh, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo, người con ưu tú của quê hương Hưng Yên và công cuộc đổi mới của đất nước.

Phòng VHVN

 

 

 

 

Tin liên quan