KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954 – 10/10/2024)
Tin tức hoạt động
Đăng ngày: 01/10/2015 - Lượt xem: 82
Văn Giang: Hội thao Bóng chuyền hơi Người cao tuổi

Chào mừng Đại hội đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020, chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10, ngày 30/9/2015, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch huyện Văn Giang phối hợp Ban đại diện Người cao tuổi huyện tổ chức Hội thao môn Bóng chuyền hơi Người cao tuổi.

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn –Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Văn Vân- Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Giang tặng cờ lưu niệm cho các đội
 

Dự và chỉ đạo Hội thao có đồng chí Nguyễn Duy Hy, Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh, đồng chí Trần Tùng Chuẩn, Phó bí thư Thường trực huyện ủy Văn Giang. Dự, cổ vũ cho Hội thao, còn có các lãnh đạo một số ban, ngành trong huyện cùng đông đảo cổ động viên đến từ các xã, thị trấn trong huyện.

Một pha tranh tài trong Hội thao
 

Tham gia tranh tài tại Hội thao có 8 đội bóng đến từ 8 xã, thị trấn trong huyện. Sau một ngày thi đấu sôi nổi của các đội bóng, tổ trọng tài đã phân định được các giải theo bộ giải thưởng. Theo đó, đội bóng xã Tân Tiến giành giải Nhất, Thị trấn Văn Giang giành giải Nhì, đội bóng hai xã Cửu Cao và Phụng Công đồng giải Ba.

Nguyễn Văn Lộc

Tin liên quan